noithatpt blog

Cửa hàng chuyên bán đồ nội thất chất lượng cao giá thành rẻ tại TPHCM

Showroom bán đồ nội thất giá rẻ ở TPHCM

Sống hoặc làm việc trong một không gian hoàn hảo với các trang thiết bị nội thất đầy đủ, trang nhã và hiện đại là điều mà bất cứ ai cũng muốn đạt được. Nhưng để thực hiện được vấn đề này, ngoài vốn đầu tư, thì cửa hàng showroom bán đồ nội thất giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn đạt chuẩn chất lượng cũng là một điểm đáng được quan tâm.

Ở khu vực TPHCM, bạn có thể tham khảo cửa hàng Nội Thất PT ở địa chỉ 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. Đây là một trong những showroom nội thất uy tín của khu vực và nhiều tỉnh thành lân cận. 

f:id:noithatpt:20201120113250p:plain

Giới thiệu về cửa hàng Showroom Nội Thất PT

Thương hiệu Nội Thất PT đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và mua bán sản phẩm nội thất được nhiều năm. Với khoảng thời gian này, cửa hàng được đông đảo khách hàng tại khu vực TPHCM và nhiều tỉnh thành khác biết đến, tin tưởng lựa chọn mua và sử dụng. Không chỉ hài lòng về chất lượng, người dùng còn cảm thấy hài lòng bởi thái độ phục vụ của showroom Nội Thất PT.

Với đội ngũ chuyên về thiết kế và thi công nội thất, mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp. Các vấn đề nan giải trong việc thiết kế văn phòng, không gian làm việc luôn được giải quyết nhanh chóng nhất, cho dù diện tích của phòng có là lớn hay nhỏ,…

Hơn thế nữa, các chuyên viên là những người có kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu không gian sống hoặc làm việc ưng ý nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

Trải qua nhiều năm làm việc, Nội Thất PT đã khẳng định được thương hiệu uy tín của mình là showroom bán đồ nội thất giá rẻ tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đó là điều đáng được tự hào.

Sản phẩm luôn đạt chuẩn về chất lượng

Không chỉ là bán sản phẩm, Nội Thất PT còn là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và thiết kế đồ nội thất văn phòng, nội thất gia đình,… Hiểu được quy cách để hoàn thiện một mẫu sản phẩm như thế nào, do đó những đồ nội thất của cửa hàng đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cùng phân khúc giá. Nhờ đó mà người mua có được nhiều sự lựa chọn hơn.

Chất lượng dịch vụ làm hài lòng người mua

Showroom bán đồ nội thất của Nội Thất PT còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng sau mua, gồm bảo hành 12 tháng, bảo trì nhiều tháng sau đó, hỗ trợ giao hàng tận nơi cả trong và ngoài TPHCM.

Luôn hướng tới khách hàng

Nội Thất PT đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình ở mảng showroom bán đồ nội thất đẹp và rẻ, chất lượng tốt. Để có thể làm được như vậy, cửa hàng đã rất nỗ lực làm vừa lòng khách hàng của mình, dù đó có là khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ nhờ tư vấn và đặt hàng tại Nội Thất PT:

-              ĐC xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

-              ĐC xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

-              Showroom bán hàng: 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

-              Kho hàng: KDC Nam Long, Quận 9, TPHCM

-              Hotline: 0938 489 108

-              Email: congtynoithatpt@gmail.com

-              Website: noithatpt . com

Các showroom uy tín khác ngoài Nội Thất PT

Hiển nhiên, cửa hàng Nội Thất PT không phải là đơn vị duy nhất được gọi là uy tín. Có thể kể thêm một số đơn vị nữa, như nội thất Nhà Xinh, Mạnh Hùng, Minh Quốc,… Tuy nhiên, nếu ở khu vực Sài Gòn thì tìm địa chỉ cửa hàng bán nội thất uy tín ở TPHCM quả thật vừa dễ lại vừa khó. Tại sao ư? Cá nhân nhận định mà nói, có thể kể ra một vài lý do như:

-              Cửa hàng nội thất mọc liên nhiều như nấm.

-              Những cửa hàng mới đua nhau thu hút khách hàng bằng các sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng thì chưa rõ.

-              Một số cửa hàng nhập và phân phối lại, có thể chất lượng đạt chuẩn nhưng giá thành không tương xứng.

Cùng nhiều lý do khác nữa. Nhìn chung lại, để có thể có được những sản phẩm ưng ý nhất, giá thành phải chăng nhất, chính sách hỗ trợ sau khi mua là tốt nhất,… bạn hãy liên hệ tới cửa hàng Nội Thất PT. Các sản phẩm nội thất chất lượng cao, giá rẻ đều có ở đây. Trân trọng!