noithatpt blog

Cửa hàng chuyên bán đồ nội thất chất lượng cao giá thành rẻ tại TPHCM

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ được thiết kế để có kích thước nhỏ cả về chiều cao lẫn bề rộng. Mặc dù vậy, ghế vẫn có đầy đủ các tính năng của một ghế xoay văn phòng thông thường. Chi tiết hơn về ghế xoay văn phòng cỡ nhỏ, bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây trước khi ra quyết định mua về sử dụng cho văn phòng của mình.

f:id:noithatpt:20210428154135j:plain

1. Ghế xoay văn phòng loại nhỏ

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp nhờ sự nhỏ gọn và tiện dụng của nó. So với các mẫu ghế nhân viên thông thường trên thị trường thì dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ hơn,với chiều rộng mặt ngồi của ghế chỉ từ 40-45cm. Với thiết kế nhỏ gọn giúp các văn phòng tối ưu diện tích không gian, đặc biệt với những không gian vừa và nhỏ. Nhờ tính năng đặc biệt này mà từ khi ra đời, ghế xoay nhân viên loại nhỏ đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

2. Tính ưu việt của ghế xoay văn phòng loại nhỏ

Với thiết kế nhỏ gọn như chúng ta đã đề cập ở trên, ghế nhân viên loại nhỏ từ khi xuất hiện đã trở thành lựa chọn được nhiều doanh nghiệp và công ty lựa chọn nhờ những tính năng đột phá sau:

- Tối ưu diện tích không gian: kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản không chiếm quá nhiều diện tích như những sản phẩm thông thường. Mẫu ghế này phù hợp cho những không gian bị hạn chế.

- Tối ưu chi phí đầu tư: được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên chi phí sản xuất mẫu ghế này cũng quá cao nên giá bán phải chăng và hợp lý hơn. Là lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp: khi được sử dụng đồng bộ dòng sản phẩm này cho toàn văn phòng hay công ty, sẽ tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, thống nhất.

- Thiết kế hiện đại, trẻ trung, mang đến sự mới mẻ cho không gian làm việc

- Tạo được ấn tượng cho khách hàng và đối tác khi sử dụng đồng bộ.

- Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú phù hợp với nhiều phong cách thiết kế văn phòng khác nhau.

- Đầy đủ công năng sử dụng bao gồm: thiết kế lưng và đệm ngồi êm ái, tay vịn,..với chất liệu an toàn.

- Thiết kế dựa trên những tiêu chí bảo vệ sức khỏe người dùng và không độc hại cho môi trường.

- Di chuyển linh hoạt với chân xoay 360 độ hoặc cố định với chân quỳ hiện đại.

- Khả năng chịu lực tốt, có khả năng thay đổi chiều cao của ghế phù hợp với cơ thể của từng người, hạn chế vấn đề đau lưng hay khó chịu.

3. Chất lượng của ghế văn phòng loại nhỏ

Về tổng thể, ghế xoay văn phòng loại nhỏ vẫn đáp ứng các công năng sử dụng mà người dùng mong muốn như các dòng ghế văn phòng phổ biến trên thị trường. Lưng ghế và đệm ngồi được thiết kế êm ái, dễ chịu và phù hợp với hình dáng cơ thể của người Á Đông.

Các dòng ghế văn phòng loại nhỏ được sản xuất ra thị trường vẫn tuân theo những tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng như những thiết kế thông thường.

Chất liệu sử dụng cho dòng ghế nhân viên này cũng được lựa chọn cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và không độc hại cho môi trường.

Ngoài ra,với màu sắc đa dạng và thiết kế bắt kịp với xu hướng của thời đại giúp các mẫu ghế này cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng.

4. Mua ghế xoay văn phòng loại nhỏ ở đâu?

Hiện là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng và chủ đầu tư quan tâm nên việc tìm địa chỉ uy tín để mua hàng là một vấn đề quan trọng. Hạn chế tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ sản phẩm.

Để đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, khách hàng nên tìm đến những siêu thị showroom nội thất ở TPHCM hoặc công ty uy tín trên thị trường hoặc công ty Nội Thất PT để lựa chọn sản phẩm.

Tại các địa chỉ uy tín như trên, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ về thông tin sản phẩm ghế xoay văn phòng cũng như chế độ bảo hành hợp lý, đảm bảo sự an tâm và hài lòng cho người mua hàng.