noithatpt blog

Cửa hàng chuyên bán đồ nội thất chất lượng cao giá thành rẻ tại TPHCM

Ghế lưới nhân viên giá rẻ tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay cung cấp nhiều sản phẩm ghế nhân viên với mẫu mã và giá thành khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các công ty và doanh nghiệp. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm ghế lưới nhân viên giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiệu nay.

f:id:noithatpt:20201222183842j:plain

Ghế lưới nhân viên là gì?

Trước hết, chúng ta cần phân biệt được như sản phẩm ghế lưới nhân viên là như thế nào và cấu thành ra sao.

Ghế lưới nhân viên như tên gọi của nó, là sản phẩm được các công ty doanh nghiệp trang bị cho nhân viên của mình, đảm bảo một môi trường làm việc thoải mái, năng động và đồng nhất.

Ghế lưới nhân viên được trang bị phần lưng và đệm ghế bọc lưới cao cấp,tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người ngồi, đặc biệt với các nhân viên văn phòng thường phải ngồi làm việc từ 8-10 tiếng. Nhờ chất liệu lưới được thiết kế với những lỗ nhỏ li ti thông thoáng và khả năng phân tán nhiệt giúp cho người ngồi cảm thấy dễ chịu, tránh được cảm giác bí bách nhất là trong những thời điểm nắng nóng.

Bên cạnh đó, các chất liệu lưới đã qua quá trình xử lý công nghệ hiện đại nên có độ đàn hồi nhất định,không bị biến dạng trong thời gian dài, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Vì sao ghế lưới nhân viên có giá thành rẻ?

Khi so sánh với các chất liệu khác như da hay vải cao cấp thì chất liệu lưới có giá thành rẻ hơn nên khi sản xuất ra thị trường, những chiếc ghế lưới cũng có giá thành hợp lý hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Bên cạnh đó, công đoạn để làm nên một chiếc ghế lưới thường mất ít thời gian hơn so với các chất liệu khác cũng là một yếu tố giúp các sản phẩm ghế lưới nhân viên có giá cả phải chăng.

Có rất nhiều người sẽ thắc mắc,liệu giá thành rẻ thì chất lượng có đảm bảo không?

Chất lượng ghế lưới nhân viên giá rẻ

Về tổng thể cấu tạo, những chiếc ghế nhân viên giá rẻ vẫn đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng cho người ngồi như các dòng ghế khác.

Phần lưng ghế sử dụng nhiều lớp lưới nên có độ bền cao. Khung ghế thường sử dụng nhựa chất lượng cao hoặc kim loại sơn tĩnh điện để giữ cho lưới không bị bung, mang đến một sản phẩm có độ bền cao.

Chất liệu lưới đã qua xử lý công nghệ hiện đại và đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế nên có tuổi thọ cao và tính đàn hồi tốt, là sản phẩm đồng hành cùng với công ty trong suốt quá trình phát triển.

Hơn thế nữa, ghế lưới nhân viên giá rẻ cũng được có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như ghế lưới chân quỳ, ghế lưới chân xoay,…cùng với màu sắc, thiết kế đa dạng giúp cho các công ty,doanh nghiệp có được lựa chọn ưng ý.

Mua ghế lưới nhân viên giá rẻ ở đâu?

Với dòng sản phẩm ghế lưới nhân viên giá rẻ, quý khách nên chọn những địa chỉ đáng tin cậy như các siêu thị nội thất hay nhà cung cấp uy tín để được đảm bảo về chất lượng và hưởng những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Dù là dòng ghế giá rẻ nhưng các nhà cung cấp vẫn bảo đảm bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng và duy trì bảo trì trọn đời nếu khách hàng có nhu cầu. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tin dùng các dòng ghế lưới nhân viên giá rẻ này mà không phải lo lắng về tuổi thọ sản phẩm.

Thương hiệu Nội Thất PT tại thành phố Hồ Chí Minh

Tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Nội thất PT cam kết:

Các sản phẩm ghế lưới nhân viên giá rẻ tại công ty chúng tôi đều là hàng nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc của thương hiệu Hòa Phát Việt Nam.Đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình: Chúng tôi làm việc với thái độ chuyên nghiệp,đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nội thất PT sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.

Giá cả phải chăng: các sản phẩm ghế lưới nhân viên tại Nội thất PT đều là hàng nhập hoặc sản xuất trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý nhất.

Cán sản phẩm ghế lưới nhân viên giá rẻ của chúng tôi đều được bảo hành lên đến 12 tháng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp ráp sản phẩm miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh và giao hàng có trợ phí tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Hệ thống xưởng sản xuất, kho hàng và showroom được trang bị hiện đại và luôn có sẵn sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua hàng của mọi người.

Ghế lưới nhân viên giá rẻ tại Nội Thất PT
  • Giá thành rẻ, chỉ từ 520.000 đồng.
  • Nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng.
  • Chất liệu đạt tiêu chuẩn, không gây độc hại cho người dùng,an toàn cho môi trường.
  • Dễ dàng vệ sinh,bảo trì,bảo dưỡng

Thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người ngồi, hạn chế cảm giác nhức mỏi khó chịu. Hỗ trợ ngăn chặn nguy cơ gây ra các căn bệnh về cột sống, gai đốt sống.

Địa chỉ liên hệ

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau để có những cái nhìn khách quan trước khi lựa chọn sản phẩm

  • Xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát,Bình Dương
  • Xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp HCM
  • Showroom bán hàng: 351/4 quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp HCM
  • Kho hàng: KDC Nam Long,Quận 9, tp HCM

Các bạn cũng có thể truy cập vào liên kết 
https://noithatpt.com/ghe-luoi-nhan-vien-d52.html để lựa chọn sản phẩm hoặc gọi đến Hotline: 0938 489 108 để được tư vấn miễn phí.