noithatpt blog

Cửa hàng chuyên bán đồ nội thất chất lượng cao giá thành rẻ tại TPHCM

Mua ghế nhân viên giá rẻ tại TPHCM và những điều cần biết

Ghế nhân viên giá rẻ được nhiều doanh nghiệp tại TPHCM lựa chọn mua để sử dụng bởi có thể tiết kiệm được chi phí. Nhưng để mua được sản phẩm giá rẻ cạnh tranh mà chất lượng của nó được đảm bảo thì không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua ghế nhân viên giá rẻ tại TPHCM cho văn phòng của mình, sản phẩm chất lượng tốt và có nhiều chính sách hỗ trợ thì hãy liên hệ công ty Nội Thất PT.

f:id:noithatpt:20201211175546j:plain

Công ty Nội Thất PT

Đây là một trong những địa chỉ uy tín bán ghế văn phòng giá rẻ ở TPHCM và toàn quốc. 

Sự uy tín của Nội Thất PT được thể hiện qua:

• Được đông đảo khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc tin tưởng, lựa chọn mua dùng.

• Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch, an toàn khi sử dụng

• Ghế nói riêng, đồ nội thất nói chung có độ bền cao, dễ dàng bảo quản, bảo dưỡng và vận chuyển.

• Luôn có nhiều chính sách hướng tới khách hàng gồm đổi trả, bảo hành, bảo dưỡng.

• Có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

• Có xưởng sản xuất, kho hàng và showroom luôn sẵn sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu mua đồ nội thất bất cứ lúc nào của khách hàng.

Đặc điểm dòng ghế văn phòng giá rẻ ở Nội Thất PT

• Sử dụng nguyên liệu sạch như hợp kim chống gỉ, da hoặc lưới công nghiệp cao cấp.• Có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu cách.• Ghế có nhiều loại ở các phân khúc giá khác nhau.

• Độ bền cao, khó hư hỏng, dễ dàng bảo quản và vận chuyển.• Dễ dàng vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng.

• Phần lưng tựa có độ cong vừa phải, ôm trọn phần lưng, hỗ trợ bảo vệ sống lưng khi ngồi lâu. Có thể ngả ra sau ở một góc độ nhất định để thư giãn khi nghỉ ngơi.• Phần đệm ngồi làm lõm ở giữa hỗ trợ cố tư thế ngồi.

• Phía trước của đệm ngồi làm theo kiểu thác đổ với độ nghiên chuẩn, nâng đỡ và bảo vệ bắp đùi người ngồi. Chống mỏi và đau khi ngồi làm việc lâu dài.

• Phần tay ghế được thiết kế với chiều cao vừa tầm, hỗ trợ việc kê tay khi nghỉ ngơi là tốt nhất.

Với dòng ghế cao cấp hơn dành cho lãnh đạo như ghế giám đốc, một vài sản phẩm được trang bị thêm giá nâng đỡ chân. Phần kê này có thể gập ra hoặc mở ra tạo sự thuận tiện cho việc thư giãn lúc nghỉ ngơi.

Chi tiết tại: 

https://noithatpt.com/ghe-nhan-vien-d53.html

 

Những điểm cần chú ý khi chọn mua ghế giá rẻ

Với sự tinh vi của các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng như hiện nay thì việc mua ghế văn phòng giá rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không riêng gì thương hiệu uy tín. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để bạn có thể mua được ghế nhân viên giá rẻ ở bất kỳ cửa hàng nào, bao gồm cả Nội Thất PT.

Đến trực tiếp nơi bán để xem mẫu: Thay vì nhìn hình ảnh qua mạng, nghe lời tư vấn qua điện thoại thì hãy tới trực tiếp cửa hàng để được nhìn tận mắt, cảm nhận tận tay sản phẩm định mua. Để xem thử xem, nó như thế nào. Có đúng như những gì mà quảng cáo đã nói hay không. Việc này quan trọng bởi chất lượng của ghế sẽ được phơi bày khi bạn ngồi thử lên nó.

Chế độ bảo hành: Với những sản phẩm ghế nhân viên giá rẻ chất lượng, các cửa hàng, công ty nội thất uy tín chẳng ngại bảo hành dài hạn cho bạn. Chỉ có những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng hạng bét mới ngại vấn đề này.

Đổi trả sản phẩm: Việc bạn mua sau đó trả lại để hoàn tiền vì ghế kém chất lượng là rất khó xảy ra với những cửa hàng uy tín. Với Nội Thất PT cũng như vậy, chưa từng xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy sản phẩm là không ưng ý, phía cửa hàng sẵn lòng đổi cho bạn sản phẩm khác tùy theo yêu cầu khách hàng.

Trên đây là ba trong số rất nhiều các lưu ý để mua ghế nhân viên giá rẻ. Liên hệ Hotline 0938 489 108 để được tư vấn rõ hơn các thông tin cần thiết. Nội Thất PT trân trọng!