noithatpt blog

Cửa hàng chuyên bán đồ nội thất chất lượng cao giá thành rẻ tại TPHCM

Địa chỉ mua ghế giám đốc hiện đại giá rẻ uy tín ở TPHCM

Ngày nay, các dòng ghế giám đốc hiện đại thường có giá thành rẻ hơn so với ghế mang phong cách cổ điển làm từ gỗ. Dòng ghế này cũng mang thiết kế đa dạng ở mẫu mã, kiểu dáng,… thế nên, tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích hoặc diện tích văn phòng,.. để có thể lựa chọn ghế sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, lựa chọn địa chỉ mua ghế giám đốc hiện đại uy tín giá rẻ cũng là một trong những vấn đề cần được để tâm.

1./ Thiết kế hiện đại của ghế giám đốc

Thị trường nội thất văn phòng ngày nay rất phát triển. Thể hiện rõ nét nhất là sự xuất hiện ngày một nhiều những đơn vị kinh doanh cùng mẫ mã đa dạng của sản phẩm. Do đó, các mẫu thiết kế của ghế lãnh đạo đi kèm với bàn làm việc phong phú, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người mua.

Các dòng ghế giám đốc hiện đại được sản xuất chủ yếu từ hợp kim chồng gỉ, da hoặc lưới công nghiệp cao cấp. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại cho ra số lượng sản phẩm lớn, nên giá ghế cũng có nhiều phân khúc tùy vào thiết kế và chất liệu. Trên thị trường, mức giá từ 01 tới 13 triệu hoặc cao hơn là phổ biến, những dòng ghế giám đốc thiế kế hiện đại thuộc phân khúc này thích hợp sử dụng cho người đứng đầu là trưởng hoặc phó phòng.

f:id:noithatpt:20201130160719j:plain

Tổng quan chung thì ghế giám đốc mang phong cách hiện đại đều có những đặc điểm như sau:

  • Phần khung được làm từ hợp kim chống gỉ chắc chắn.
  • Chất liệu bọc da hoặc lưới công nghiệp cao cấp.
  • Độ bền cao, khó bị hư hỏng, dễ vệ sinh, bảo quản cũng như di chuyển.
  • Phần lưng tựa có độ cong vừa phải, ôm trọn phần lưng, hỗ trợ bảo vệ sống lưng khi ngồi lâu. Có thể ngả ra sau ở một góc độ nhất định để thư giãn khi nghỉ ngơi.
  • Phần đệm ngồi làm lõm ở giữa hỗ trợ cố tư thế ngồi.
  • Phía trước của đệm ngồi làm theo kiểu thác đổ với độ nghiên chuẩn, nâng đỡ và bảo vệ bắp đùi người ngồi. Chống mỏi và đau khi ngồi làm việc lâu dài.
  • Phần tay ghế được thiết kế với chiều cao vừa tầm, hỗ trợ việc kê tay khi nghỉ ngơi là tốt nhất.
  • Phần chân ghế chắc chắn và linh động nhờ bánh xe nhựa cứng PP, ít gây ra tiếng động.
  • Một số dòng ghế còn được trang bị thêm phần kê chân ở dưới đệm ngồi. Phần kê này có thể di chuyển ra hoặc vô tạo sự thuận tiện cho việc thư giãn lúc nghỉ ngơi.

Và một vài yếu tố khác cấu thành nên một ghế giám đốc hiện đại, đầy đủ tiện ích trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Đồng thời cũng thể hiện được cái quyền uy của người đứng đầu một đơn vị.

2./ Mua ghế giám đốc hiện đại giá rẻ uy tín tại TPHCM

Mang nhiều ưu thế về bảo vệ sức khỏe, nhỏ gọn nhưng vẫn thể hiện được quyền uy, ghế giám đốc thiết kế hiện đại đã và vẫn đang dành được ưu thế và được phần đông người lãnh đạo trẻ tuổi lựa chọn khi mua. Tuy nhiên, tại TPHCM ngày nay xuất hiện nhiều các đơn vị kinh doanh mặt hàng này lại khiến cho sự lựa chọn của khách tiêu dùng trở nên khó khăn hơn.

Để có thể mua ghế với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của ghế là tốt nhất, thì dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo:

Công ty Nội Thất PT

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất ở TPHCM và trên toàn quốc, Nội Thất PT được đông đảo người dùng trên nhiều tỉnh thành biến đến, tin tưởng lựa chọn mua dùng trong nhiều năm.

Bên cạnh việc nhập khẩu, phân phối và mua bán nội thất ghế văn phòng từ các thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước. Nội Thất PT còn thiết kế, sản xuất các mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

Sự uy tín của Nội Thất PT được thể hiện qua:

  • Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ nội thất.
  • Được đông đảo khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận biết đến, tin dùng.
  • ản phẩm tại đây sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên, da hoặc lưới công nghiệp cao cấp.
  • Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng bảo quản, bảo dưỡng và vận chuyển.
  • Luôn có nhiều chính sách hướng tới khách hàng gồm đổi trả, bảo hành, bảo dưỡng.
  • Có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Có xưởng sản xuất, kho hàng và showroom luôn sẵn sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu mua đồ nội thất bất cứ lúc nào của khách hàng.

Tham khảo mẫu ghế giám đốc hiện đại tại Nội Thất PT.

Các đơn vị uy tín khác

Ngoài Nội Thất PT, để mua ghế lãnh đạo thiết kế hiện đại sang trọng, người dùng cũng có thể tham khảo thêm các đơn vị khác như: Hòa Phát, Nhà xinh, 190s,… Và một vài thương hiệu khác nữa. Tất cả đều mang đến cho bạn những mẫu ghế giám đốc mang phong cách hiện đại, trẻ trung với giá thành phải chăng nhất.

Hashtag: #ghe_giam_doc