noithatpt blog

Cửa hàng chuyên bán đồ nội thất chất lượng cao giá thành rẻ tại TPHCM

Mua Nội thất văn phòng đẹp và hiện đại ở HCM

Tại TPHCM nói riêng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung, sự xuất hiện ngày một nhiều các cửa hàng bán đồ nội thất đã giúp người dùng có thêm các sự lựa chọn. Nhưng cũng bởi vì thế mà việc quyết định mua nội thất văn phòng đẹp hiện đại và giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng độ bền cao đã trở nên khó khăn hơn, khi mà có quá nhiều các sản phẩm với vô vàn kiểu dáng, kích thước, màu sắc và giá thành với chất lượng là chưa biết thế nào. Để giải quyết mối lo này mà vẫn có thể sở hữu các sản phẩm ưng ý, hợp giá, bạn hãy ghé cửa hàng Nội Thất PT.

f:id:noithatpt:20201123175918j:plain

Nội Thất PT chuyên nội thất văn phòng hiện đại đẹp mắt

Cửa hàng Nội Thất PT thuộc danh sách địa chỉ bán đồ nội thất uy tín ở TPHCM. Ngoài nhập khẩu và bán sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng, đây còn là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế đồ nội thất theo yêu cầu của khách hàng.

Vừa có showroom bán hàng, vừa có kho và xưởng sản xuất nên Nội Thất PT luôn có sẵn hàng, đáp ứng nhu cầu mua nội thất văn phòng bất cứ lúc nào của người dùng.

Bên cạnh đó, Nội Thất PT:
  • Bán sản phẩm chất lượng về cả độ bền lẫn độ an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng khi tiếp xúc với da.
  • Giá thành là hợp lý trong phân khúc và chất lượng của sản phẩm mang lại.
  • Có chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm sau mua tốt.
  • Có nhiều chính sách hỗ trợ người tiêu dùng sau mua hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tư vấn miễn phí khi cần thiết kế văn phòng.
Thông tin liên hệ

Với phương châm hoạt động là luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, cửa hàng Nội Thất PT sẽ luôn mang tới cho người dùng những trải nhiệm tốt nhất đối với sản phẩm của mình. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhiều hơn.

- ĐC xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

- ĐC xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

- Showroom bán hàng: 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- Kho hàng: KDC Nam Long, Quận 9, TPHCM

- Hotline: 0938 489 108

- Email: congtynoithatpt@gmail.com

- Website: https://noithatpt.com/noi-that-van-phong-d48.html

Vai trò của nội thất văn phòng hiện đại và đẹp

Đây là phần tìm hiểu thêm, nhưng cũng quan trọng bởi có tác động trực tiếp tới quyết định chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng. Các sản phẩm như ghế, bàn, tủ kệ hồ sơ,… có vai trò rất quan trọng đối với văn phòng office ở công ty, doanh nghiệp.

Thứ nhất, nội thất văn phòng đẹp và sang trọng, khi được thiết kế một cách thông minh, phù hợp với phong cách hiện đại sẽ mang tới không gian rộng rãi nhưng cũng đầy sự tiện lợi. Điều này vừa giúp nhân viên cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, vừa giúp tạo sự ấn tượng với đối tác trong một số trường hợp cụ thể.

Thứ hai, là tạo ra sự chuyên nghiệp trong mắt ứng viên tới phỏng vấn xin việc làm. Càng làm tăng thêm cơ hội được hợp tác cùng với những người giỏi, có trình độ chuyên môn thực sự.

Thứ ba, đối với những người lãnh đạo tin vào phong thủy, nội thất văn phòng đẹp khi được sắp xếp theo quy chuẩn phù hợp còn tạo ra sự hứng khởi cùng niềm tin thành công trong công việc.

Tag: #noi_that_van_phong