noithatpt blog

Cửa hàng chuyên bán đồ nội thất chất lượng cao giá thành rẻ tại TPHCM

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín ở TPHCM

Một trong những giải pháp mang lại hiệu quả thiết thực, giúp mọi người trang trí lại không gian sống hoặc nơi làm việc được nhanh chóng, tiết kiệm chi phí,… là dịch vụ thiết kế và thi công nội thất. Chi tiết hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hình dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

f:id:noithatpt:20210201151721j:plain

Hiểu thế nào là dịch vụ thiết kế thi công nội thất?

Dành cho những ai chưa hiểu, đây là loại hình dịch vụ mà người sử dụng cần trả chi phí để thuê những người có chuyên môn làm thay các công việc từ khảo sát, thiết kế và thi công,… nhằm tạo ra môi trường sống hoặc không gian làm việc hoàn hảo hơn, tiện lợi hơn. Điều quan trọng là có thể tận dụng được mọi không gian, hạn chế tối đa việc tạo ra những khoảng trống, điểm chết trong căn phòng, ngôi nhà.

Những lợi ích từ dịch vụ

Tư vấn tận tình để người dùng hiểu và nhìn thấy được cái mới về không gian sống. Từ đó hiểu hơn về cách phối hợp các đồ nội thất từ kết cấu cho tới ánh sáng, mà sắc,… để tạo ra không gian sống hoàn hảo.

Các kiến trúc nội thất sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm, thương hiệu, giá cả và địa chỉ cung cấp đồ nội thất phù hợp với không gian công trình của bạn, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian và công sức.

Họ sẽ vạch ra cho bạn một kế hoạch, lộ trình triển khai công việc cụ thể và nhất quán, tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang do những chi phí phát sinh không đáng có.

Các kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp sẽ chú ý đến các quan điểm phong thủy khoa học để từ đó đưa ra các phương án thiết kế giúp gia chủ đón được nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Thuê dịch vụ ở đâu uy tín?

Nếu đang có nhu cầu sử dụng loại hình dịch vụ này, bạn đọc có thể liên hệ công ty Nội Thất PT để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về nội thất ở cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Là đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, công ty cam kết:

- Đảm bảo đúng tiến độ: Nội Thất PT với độ ngũ KTS và chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo thiết kế và thi công công trình đúng theo tiến độ được giao. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

- Tiết kiệm chi phí: Tại Nội Thất PT, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, giảm chi phí thiết kế cho các khách hàng chọn dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp gia công các sản phẩm nên giá cả vô cùng hợp lý.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Nội Thất PT đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Chỉ chu và cẩn thận trong từng khâu thiết kế và thi công.

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Tư vấn bước đầu.
  • Khảo sát thực tế.
  • Thiết kế phác thảo.
  • Ký hợp đồng thiết kế.
  • Bản vẽ chi tiết.
  • Dự toán thi công.
  • Ký hợp đồng thi công.
  • Thi công.
  • Nghiệm thu bàn giao.
  • Bảo hành.
Thông tin liên hệ

ĐC xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

- ĐC xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

- Showroom bán hàng: 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- Kho hàng: KDC Nam Long, Quận 9, TPHCM

- Hotline: 0938 489 108

- Email: congtynoithatpt@gmail.com

- Link dịch vụ: https://noithatpt.com/dich-vu-thiet-ke-thi-cong-noi-that-bid48.html